Chuyển đến nội dung chính

Video Nổi bật

21 Kính lát cầu thang, lan can kính cường lực ấn Tượng nhất 2022

Sau đây là báo giá và 21 cầu thang kẹp kính, nổi bật, cuốn hút do công ty vừa thi công lắp đặt tại công trình. Hiện nay mẫu lan can kính cầu thang được ưa chuộng sử dụng với đa dạng kiểu dáng, thiết kế độc đáo, độ chịu lực tốt, độ bền mang đến sự hiện đại cho không gian nhà bạn. Tùy theo từng không gian, thiết kế, sở thích và gu thẩm mỹ của gia chủ mà lựa chọn cầu thang lan can kính phù hợp Top 21 Mẫu Thiết Kế Nội Thất cầu thang kính nhà ống, Lan Can Đẹp Ấn Tượng nhất 2022 Mẫu 1: cầu thang kính hay gỗ luôn được nhiều gia đình lựa chọn bởi nó mang đến vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà. Tận dụng lợi thế đó, thiết kế cầu thang gỗ kính cường lực lim nhỏ xinh này sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho ngôi nhà của bạn. Mặt khác, chất liệu gỗ rất bền và chắc chắn mà màu sắc lại rất dễ phối hợp với mọi không gian nội thất. Dạng 2: mẫu lan can cầu thang kính cường lực với tay vịn sắt, lan can kính âm sàn dựa vào tường sẽ là gợi ý tuyệt vời cho những ngôi nhà có diện tích hạn chế. Bên cạnh những bậc tam

Bảng Báo giá cầu thang kính bao gồm cả trụ cái mới nhất 2019


Báo giá cầu thang bao gồm Kính cường lực 10mm, trụ inox 304, Tay vịn, không bao gồm trụ cái ( trụ đề ba)

   BẢNG BÁO GIÁ THI CÔNG “LAN CAN KÍNH - CẦU THANG KÍNH”
(Lan can kính cầu thang, lan can kính ban công, lan can kính nội ngoại thất...)

Có 2 cách để bạn có thể tự tính được chi phí cầu thang, giúp bạn cân đối chi phí sao cho hợp lý nhất với từng loại mẫu cầu thang
  - Thông thường nếu bạn chưa định hình được nên làm theo loại nào thì bạn có thể tham khảo một số hình ảnh của Bùi Phát phía dưới.
  - Về báo giá của từng loại cầu thang thì bạn có thể
 liên hệ trực tiếp Hotline 0966.171.289 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí. Ngoài ra bạn có thể tham khảo theo 2 cách dưới đây để có thể tự tính được giá cho bộ cầu thang nhà mình.
Cách 1: Tính báo giá theo Mét dài
  - Cách này đơn giản nhất và thông dụng nhất. Bạn chỉ cần tính chiều dài của cầu thang (theo tay vịn) và nhân với đơn giá từ 1.200.000đ đên 1.800.000đ/1 mét dài tùy thuộc vào kiểu dáng và quy cách cầu thang, độ dày kính...
  - Tuy nhiên với mức giá thông dụng nhất và chung nhất cho các loại chân phổ thông giá sẽ vào khoảng 1.600.000đ/1m dài.
  - Ví dụ:  nhà bạn có 3 tầng, tương ứng với 4 nhịp, mỗi nhịp khoảng 3m dài. Như vậy tổng số mét dài của cầu thang là 12m x 1.600.000đ/1m = 19.200.000đ. 


Cách 2: Tính báo giá theo Mét Vuông kính + vật tư
  - Cách tính này hơi phức tạp bởi sẽ phải bóc tách từng loại vật tư riêng. Cách này nhìn có vẻ dễ dàng cho bạn nhưng thực tế lại rất ít người tính như vậy. chủ yếu là tính theo cách 1 (tính theo mét dài tay vịn)
  - Chi tiết cách tính theo từng loại vật tư như sau:
1. Số m2 kính cường lực x Đơn giá kính cường lực 
2. Số lượng kẹp tay vịn x Đơn giá kẹp tay vịn 
3. Số mét dài tay vịn x Đơn giá tay vịn  
4. Số trụ kính cầu thang x Đơn giá trụ  
5. Đơn giá nhân công + vật tư đo kính + lắp đặt





Phân loại cầu thang theo độ dày của kính và tay vịn:

- Cầu thang kính 10mm cường lực
- Cầu thang kính 12mm cường lực
- Cầu thang kính 15mm cường lực
- Cầu thang kính 19mm cường lực
- Cầu thang kính tay vịn gỗ
- Cầu thang kính tay vịn inox


Cầu thang kính Bùi Phát có rất nhiều những mẫu thiết kế khác, xin mời quý khách hàng tham khảo thêm tại website buiphat.vn của chúng tôi để có thể lựa chọn cho mình được mẫu phù hợp nhất. Nếu bạn có ý tưởng thiết kế, chúng tôi hoàn toàn có thể làm theo yêu cầu thiết kế từ phía khách hàng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có trình độ kỹ thuật cao. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tu vấn thiết kế và thi công nhanh chóng nhất với chất lượng dịch vụ tốt nhất.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến