Chuyển đến nội dung chính

Video Nổi bật

21 Kính lát cầu thang, lan can kính cường lực ấn Tượng nhất 2022

Sau đây là báo giá và 21 cầu thang kẹp kính, nổi bật, cuốn hút do công ty vừa thi công lắp đặt tại công trình. Hiện nay mẫu lan can kính cầu thang được ưa chuộng sử dụng với đa dạng kiểu dáng, thiết kế độc đáo, độ chịu lực tốt, độ bền mang đến sự hiện đại cho không gian nhà bạn. Tùy theo từng không gian, thiết kế, sở thích và gu thẩm mỹ của gia chủ mà lựa chọn cầu thang lan can kính phù hợp Top 21 Mẫu Thiết Kế Nội Thất cầu thang kính nhà ống, Lan Can Đẹp Ấn Tượng nhất 2022 Mẫu 1: cầu thang kính hay gỗ luôn được nhiều gia đình lựa chọn bởi nó mang đến vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà. Tận dụng lợi thế đó, thiết kế cầu thang gỗ kính cường lực lim nhỏ xinh này sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho ngôi nhà của bạn. Mặt khác, chất liệu gỗ rất bền và chắc chắn mà màu sắc lại rất dễ phối hợp với mọi không gian nội thất. Dạng 2: mẫu lan can cầu thang kính cường lực với tay vịn sắt, lan can kính âm sàn dựa vào tường sẽ là gợi ý tuyệt vời cho những ngôi nhà có diện tích hạn chế. Bên cạnh những bậc tam

Mẫu cầu thang gỗ inox kính cường lực là giải pháp cho những căn hộ diện tích nhỏ

Với thiết kế kính trong suốt, đây thật sự là một giải pháp hữu dụng cho những ngôi nhà với diện tích nhỏ hẹp. Hơn thế nữa, chất liệu kính giúp cho sản phẩm lan can cầu thang kính inox có thể kết hợp với rất nhiều vật liệu khác tạo nên một sự hợp nhất và độc đáo và có tác dụng phản chiếu ánh sáng. Đó cũng chính là lý do mà những khu vực gầm cầu thang nơi, nơi hay bị hạn chế ánh sáng có thể trông khoáng đãng và sáng sủa hơn rất nhiều.

Có thể nói, cầu thang kính inox là một nét đột phá trong kiến trúc đương đại hiện tại. Nó đã và đang được dùng phổ quát từ những công trình công cộng như các siêu thị, chung cư, tòa nhà văn phòng công sở, trung tâm thương mại, sân bay,… cho đến nhà dân dụng. mẫu lan can cầu thang kính là nét đẹp điểm tô cho những không gian kiến trúc hiện đại, tạo sự thông thoáng, lấy ánh sáng tốt, giúp không gian không còn bí bách như kiểu kiến trúc gỗ như trước kia nữa. Không chỉ vậy, dùng mẫu lan can cầu thang kính vừa sang trọng lại vừa góp phần chống nạn lâm tặc chặt phá rừng lấy gỗ khi dùng cầu thang gỗ, tằn tiện tài nguyên thiên nhiên quốc gia, là một sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình.
Cầu thang inox đơn giản
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều những mẫu cầu thang inox đơn giản, đẹp mà giá cả lại không quá cao. Với thiết kế kết hợp cùng kính cường lực có độ bền bỉ với thời gian, khi sử dụng cầu thang inox, bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề tốn quá nhiều chi phí vào việc sửa chữa hay thay thế cái mới. Hãy cùng tận hưởng những trải nghiệm mới mẻ với cầu thang inox đơn giản!

Các lan can kính tay vịn gỗ nhất đã thi công xong
Từ trước đến nay, với quan niệm thẩm mỹ truyền thống, cầu thang gỗ luôn là sự lựa chọn quen thuộc và phổ biến nhất. Tuy nhiên, khi nhu cầu thẩm mỹ phát triển, quan niệm cái đẹp cũng có sự thay đổi, cầu thang kính cường lực tay vịn gỗ lại được lựa chọn và thay thế nhiều hơn. Bài viết sau đây, hãy cùng BuiPhat tìm hiểu các mẫu trụ cầu thang gỗ đẹp nhé.

Mẫu lan can kính cầu thang là gì

cầu thang kính – gỗ là kiểu cầu thang được tạo nên bởi vật liệu chính là kính cùng các phụ kiện đi kèm. Sự có mặt của các mẫu cầu thang này ở trong bất cứ không gian nào đều đem đến vẻ đẹp tinh tế, trang nhã và đẳng cấp.

Ưu điểm của cầu thang gỗ kính

Đặc điểm lớn nhất cần phải nói tới đó chính là về mặt thẩm mỹ. Vì nguyên liệu sử dụng đó là kính nên sản phẩm có tính thẩm mỹ rất cao, loại nguyên liệu hiện đại thể hiện được toàn vẹn sự sang trọng, lộng lẫy phù hợp với hầu hết các địa hình, bản thiết kế nhà nào.



>>> Dịch vụ thi công kính cầu thang chuyên nghiệp

Mẫu mã đa dạng phong phú
Kính cường lực là sản phẩm siêu bền có khả năng chịu lực, chống va đập gấp 4-5 lần so với những loại kính thường có cùng kích cỡ, cùng độ dày.
Khi bị vỡ do va đập quá mạnh, kính sẽ bị vỡ ra thành nhiều mảnh, không sắc nhọn như những sản phẩm kính thông thường vì vậy đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.
Dễ dàng vệ sinh.
Bạn phải bạn làm lan can bằng gỗ, muốn được đẹp và sang chắc hẳn phải dùng các loại gỗ quý hiếm, những loại gỗ tốt thì luôn rất đắt đỏ khiến giá thành xây dựng bị đội lên cao ngất. Thay vào đó bạn có thể sử dụng lan can kính cầu thang với giá thành rẻ hơn gỗ rất nhiều lần.
Như vậy, lan can cầu thang gỗ kính là loại cầu thang được làm chủ yếu từ kính và tay vịn, lan can thì làm bằng gỗ

Các loại trụ cầu thang gỗ đẹp

Để có được một công trình cầu thang kính gỗ đẹp đẹp thì các mẫu trụ cầu thang gỗ đẹp là điều rất cần thiết:
Theo hình dáng: cầu thang kính tại hà nội cong; mẫu lan can cầu thang kính đẹp thẳng.
Theo sử dụng trụ: cầu thang kính có trụ (cầu thang sử dụng trụ đôi, cầu thang sử dụng trụ đơn, ...); cầu thang kính đẹp không trụ (cầu thang sử dụng pat đơn, cầu thang sử dụng pat đôi, cầu thang sử dụng kẹp, ...).
Theo chất liệu: lan can và bậc thang làm bằng kính; lan can kính cả kết hợp bậc cầu thang gỗ hoặc bê tông; lan can cầu thang kính tay vịn inox (lan can inox kết hợp bậc thang bằng kính), lan can cầu thang vách kính (kính sử dụng cho cầu thang là kính cường lực), ...

Lan can cầu thang bằng gỗ

Tay vịn cầu thang và trụ cầu thang chính là điểm đơn giản, nổi bật nhất giúp mọi người phân biệt khi so sánh giữa nhiều mẫu cầu thang với nhau. Nói đến tay vịn cầu thang, có thể thấy chúng rất đa dạng từ kiểu dáng thiết kế đến màu sắc hay chất liệu.
Tuy nhiên, qua thời gian, chất liệu gỗ đã minh chứng rằng nó vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu, là vật liệu được yêu thích nhất của nhiều người. Chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp đã mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm tuyệt vời, từ những đường nét điêu khắc tỉ mỉ của người thợ mộc mang vẻ đẹp đơn giản mà sang trọng, đến cảm giác tinh tế từ cái chạm nhẹ bên ngoài bề mặt gỗ, tất cả góp phần tạo nên một nét đẹp rất riêng cho chủ nhân ngôi nhà.
Chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp để làm nên những mẫu tay vịn cầu thang gỗ cao cấp đó có thể là gỗ sồi, walnut (óc chó), gỗ căm xe hay tay vịn cầu thang làm bằng gỗ xoan đào, chiu liu, gõ đỏ, … Để tạo nên vẻ đẹp hiện đại pha lẫn cổ điển, gỗ còn có thể kết hợp với những vật liệu khác như sắt, thép hoặc kính tạo nên lan can cầu thang kính tay vịn gỗ, thời thượng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến