Chuyển đến nội dung chính

Video Nổi bật

21 Kính lát cầu thang, lan can kính cường lực ấn Tượng nhất 2022

Sau đây là báo giá và 21 cầu thang kẹp kính, nổi bật, cuốn hút do công ty vừa thi công lắp đặt tại công trình. Hiện nay mẫu lan can kính cầu thang được ưa chuộng sử dụng với đa dạng kiểu dáng, thiết kế độc đáo, độ chịu lực tốt, độ bền mang đến sự hiện đại cho không gian nhà bạn. Tùy theo từng không gian, thiết kế, sở thích và gu thẩm mỹ của gia chủ mà lựa chọn cầu thang lan can kính phù hợp Top 21 Mẫu Thiết Kế Nội Thất cầu thang kính nhà ống, Lan Can Đẹp Ấn Tượng nhất 2022 Mẫu 1: cầu thang kính hay gỗ luôn được nhiều gia đình lựa chọn bởi nó mang đến vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà. Tận dụng lợi thế đó, thiết kế cầu thang gỗ kính cường lực lim nhỏ xinh này sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho ngôi nhà của bạn. Mặt khác, chất liệu gỗ rất bền và chắc chắn mà màu sắc lại rất dễ phối hợp với mọi không gian nội thất. Dạng 2: mẫu lan can cầu thang kính cường lực với tay vịn sắt, lan can kính âm sàn dựa vào tường sẽ là gợi ý tuyệt vời cho những ngôi nhà có diện tích hạn chế. Bên cạnh những bậc tam

Tìm hiểu các loại cửa kính trượt treo thông dụng cho không gian nhà ở

Cửa kính trượt treo được mở cánh theo dạng treo trên các ray treo kính, kết hợp với khung nhôm và bánh xe, cho chuyển động vững chắc, mang lại tính thẩm mỹ cao, giăng chắn bụi và giảm chi phí lắp đặt cho người dùng.

Với sự biến hóa không ngừng, dòng kính cường lực đang dần được nhiều người lựa chọn để làm cửa cho công trình gia đình của mình. Những loại cửa làm từ loại kính này thường có cho ra sản phẩm đẹp, tính an toàn và ứng dụng cao, sử dụng cho mọi không gian gia đình. cửa kính trượt treo là một trong số những mẫu cửa được nhiều khách hàng ưng ý nhất hiện nay. 


Cấu tạo của cửa kính trượt treo

Với đặc tính trượt treo, cửa kính trượt treo chủ yếu sử dụng kính cường lực có độ dày 8-12mm, kết hợp với một số loại phụ kiện như: hệ ray inox hoặc ray nhôm, cụm bánh xe chuyển động, ray treo, tay nắm và các chân kẹp, khoá kính, kẹp kính, doăng chắn bụi, giảm chấn. Cửa treo trượt khi đóng mở luôn được nhẹ nhàng hơn, không có ray dưới sàn nhà nên bạn yên tâm rằng việc đi lại sẽ bình thường mà không bị vấp gì cả.
Không chỉ sử dụng cho kiến trúc nhà ở, loại cửa kính này còn được ứng dụng rộng rãi trong khu nhà mặt phố, khu biệt thự, trung tâm thương mại, chung cư cao tầng, toà nhà cao ốc, văn phòng, bệnh viện, trường học,... mang lại sự an toàn, giúp mở rộng thêm không gian quan sát, mang lại tầm nhìn mới, rộng, cho gia chủ cái nhìn toàn cảnh xung quanh ngôi nhà. 


2 loại cửa kính trượt treo phổ biến

Về cơ bản, cửa kính trượt treo có 2 loại chính đó chính là loại trượt một cách và trượt 2 cánh, tùy vào mục đích sử dụng và không gian mà người dùng sẽ có sự lựa chọn thích hợp. Đối với những bộ cửa nhỏ không thể làm vách kính chia đôi diện tích cửa ra được thì bạn có thể dùng ray treo bắt lên trên tường nhà để trượt cánh cửa sang bên tường một cách đơn giản và gọn nhất.

Cửa kính trượt treo 1 cánh

Mẫu cửa kính này chỉ có 1 cánh và 1 vách cố định duy nhất, thông thường được sử dụng để lắp đặt trong phòng tắm, nhà vệ sinh, phòng ngủ nhỏ…Chỉ với 1 tấm kính cường lực, 1 thanh ray bên trên, bánh ray nhưng vẫn mang lại tính bền bỉ cao và độ trong suốt nhất định, độ bền cao, giá thành rẻ, bất cứ ai cũng có thể chọn lựa cho kiến trúc không gian nhà mình. 

Cửa kính trượt treo 2 cánh

Đây là loại kính thông dụng nhất và được thiết kế từ loại kính có độ dày từ 10mm - 12mm để tăng tín an toàn và hạn chế sự va chạm tối đa làm ảnh hưởng đến mặt kính. 

Khi lắp đặt loại này, người dùng sẽ không thấy vách kính mà chỉ có 2 tấm kính cường lực được gắn trên hanh ray di chuyển nhằm làm kính không gian sử dụng, độ rộng tùy thuộc vào từng diện tích không gian sử dụng khác nhau.

Sử dụng cửa kính trượt treo hiện đại, mang lại sự tiết kiệm đáng kể về mặt không gian, cho bạn sự ưng ý nhất đối với không gian nhà mình, bây giờ mọi việc đều đã được giải quyết hết bởi loại cửa này rồi. Nếu muốn lắp đặt cửa kính, bạn có thể liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay qua HOTLINE 0911269555 - 0966171289 để được tư vấn nhận được nhiều ưu đãi tốt nhất. 


 Cửa kính lùa khung nhôm 
 Cửa kính cường lực lùa treo 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến