Chuyển đến nội dung chính

Video Nổi bật

21 Kính lát cầu thang, lan can kính cường lực ấn Tượng nhất 2022

Sau đây là báo giá và 21 cầu thang kẹp kính, nổi bật, cuốn hút do công ty vừa thi công lắp đặt tại công trình. Hiện nay mẫu lan can kính cầu thang được ưa chuộng sử dụng với đa dạng kiểu dáng, thiết kế độc đáo, độ chịu lực tốt, độ bền mang đến sự hiện đại cho không gian nhà bạn. Tùy theo từng không gian, thiết kế, sở thích và gu thẩm mỹ của gia chủ mà lựa chọn cầu thang lan can kính phù hợp Top 21 Mẫu Thiết Kế Nội Thất cầu thang kính nhà ống, Lan Can Đẹp Ấn Tượng nhất 2022 Mẫu 1: cầu thang kính hay gỗ luôn được nhiều gia đình lựa chọn bởi nó mang đến vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà. Tận dụng lợi thế đó, thiết kế cầu thang gỗ kính cường lực lim nhỏ xinh này sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho ngôi nhà của bạn. Mặt khác, chất liệu gỗ rất bền và chắc chắn mà màu sắc lại rất dễ phối hợp với mọi không gian nội thất. Dạng 2: mẫu lan can cầu thang kính cường lực với tay vịn sắt, lan can kính âm sàn dựa vào tường sẽ là gợi ý tuyệt vời cho những ngôi nhà có diện tích hạn chế. Bên cạnh những bậc tam

4 điều tuyệt đối không nên làm với cầu thang kính

Chiếc cầu thang là thứ mà hầu hết gia đình nào cũng có ở Việt Nam. Tuy nhiên vị trí đặt cầu thang lại ảnh hưởng ít nhiều đến phong thủy ngôi nhà, nó được cho là đường dẫn đưa các luồng khí vượng vào ngôi nhà. Vì thế việc thiết kế cầu thang là rất quan trọng và cần được chú trọng.
Cầu thang rất đa dạng về mẫu mã và chất liệu, nó có thể làm từ gỗ, kính hoặc inox… Người dùng có thể lựa chọn bất kì chất liệu nào phù hợp với không gian và sở thích cá nhân. Tuy nhiên Bùi Phát khuyên bạn cần lưu ý những điều này.


1.       Tránh xa cửa chính
Cầu thang có tính lưu động, giúp kết nối các không gian khác nhau nên tuyệt đối phải tránh xa cửa chính. Điều này giúp các luồng khí tốt được giữ ở lại trong nhà.
Tốt nhất là nên đặt vuông góc với cửa chính. Nhưng nếu trường hợp nhà  bạn đã xây dựng và không thể thay đổi được vị trí thì cũng đừng quá lo lắng. Việc bạn cần làm là đặt một tấm gương lồi đối diện với cửa chính.
2.       Tránh xoắn ốc ở chính giữa
Cầu thang có nhiều kiểu dáng như chữ L, cong, xoắn ốc…
Cầu thang xoắn ốc có hình dáng giống mũi khoan nó sẽ tạo thành mũi khoan đâm thẳng từ mái nhà xuống làm không gian bị chia cắt. Đây là điềm không tốt nên cần phải tránh.
3.       Không quá dốc
Cầu thang dốc sẽ gây nguy hiểm cho người sử dụng. Do là lên cao nên nếu dốc sẽ rất khó kiểm soát. Độ dốc giới hạn là 45 độ.
Nên sử dụng cầu thang có bề mặt lì, nhám để tránh các trường hợp trơn trượt không may có thể xảy ra.

4.       Dựa tường
Nên thiết kế cầu thang dựa sát tường để tránh trường hợp cầu thang đè cửa chính.
Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng mà người ta nói có thể giúp chủ nhà tiến xa hơn trong đường công danh.
Hi vọng rằng với những kinh nghiệm chia sẻ trên đây có thể giúp ích được cho bạn Nếu gia đình nào cảm thấy khó khăn trong việc lắp đặt cầu thang kính đẹp ththì hãy liên hệ tới Bùi Phát để nhận được sự giúp đỡ. Tin chắc với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thi công lắp đặt các sản phẩm nội thất, Bùi Phát sẽ làm bạn hài lòng!

Tham khảo các bài viết liên quan dưới đây để hiểu hơn về sản phẩm :

  1. Xu hướng lên ngôi của sản phẩm cầu thang kính cường lực
  2. Yếu tố phong thủy không thể bỏ qua khi thiết kế cầu thang kính
  3. Thi công lan can kính cầu thang tại Ecopark, Long Biên
  4. Cầu thang kính- sự đột phá trong ngành thiết kế nội thất
  5. Kính cường lực làm cầu thang - Một bước sáng tạo mới
  6. Có nên lựa chọn cầu thang kính cường lực cho ngôi nhà bạn? 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến